Thursday, February 11, 2010

BARKADA

Mga kaibigang sa Dayap nakilala
Noong isang taon lang naging kabarkada
Ang akala ko'y magiging masaya
May kalungkutan din palang kasama

Tuwing uwian noo'y magkakakwentuhan
Pero bakit ngayo'y minsanan nalang?
Oo nga pala't sila'y may kasintahan
Nakakapanibago lang,sa nakasanayan

Dati rati'y mga sikreto'y alam
Pero bakit ngayo'y di na nagsasabihan?
Kaya masasabi ko lang "nakakatampo naman"
Mga nakakaalam,yung talagang malapit lang

Noong una talaga,ang akala ko
Pag sinabing "BARKADA" laging buo
Walang iwanan,walang sikreto
Pero bakit ganon,ang ipinapakita niyo?

Kung sakali mang maisipan niyong basahin
Wag niyo naman sana itong masamain
Ang nais ko lamang na iparating
Pagkakaibigan nati'y,wag sanang sayangin.




Mula kay Lorie Mae A. Delos Reyes

2 comments:

  1. so drama nmn,,,,,naka2touch,,,,,ganda tlga,,,,,

    ReplyDelete
  2. relate ako.na miss ko tuloy tropa ko,salamat sa pag babahagi!!!Sakit.info

    ReplyDelete