Friday, January 29, 2010

Bakit may Malandi?

Bakit nga ba may malandi? Lahat naman tayo ay binigyan ng Dyos ng pantay-pantay na pagkatao? Eh eto pa ang isang tanong. Bakit ko ba tinatanong yan? Ano pa care ko sa malandi? oops... Di na 1 tanong yun ah? 2 na yun!!! Aist, ang bobo ko. Ai di pala. Bakit ko sinasabihan ang sarili ko na 'bobo'? Ay nakuh naman. Well, changge topic (english yun). Ano ba talaga ang dahilan ng pagbblog ko? Eh bakit ko naman sasabihin sa inyo, aber? Give me some good reasons (english ulit yun, nosebleed!!!). Ahm, ano!!!!! ala pa din ako maitype! Ai, may tinatype na pala ako. haha. (gawin bang text?) Wait. Bakit puro side comments? Hmmmp... Balik tayo sa original topic. bakit may malandi. Eh hindi ko nga alam eh. Siguro naman computer gamit mo sa pagbablog noh? Try mu kaya iresearch, di yang ako ang tinatanong mo.

Ni: Secret.

No comments:

Post a Comment