Sunday, January 31, 2010

hindi ko na kaya!!!

hindi ko na kayang magpanggap na masaya
hindi ko na kayang humarap sa kanila
hindi ko na kayang binabalewala lang nya
ang pag mamahal na ibinibigay ko sa kanya.

hindi ko na kayang lumuhang mag isa
hindi ko na kayang maging manhid nalang basta
hindi ko na kayang maramdaman ang lahat ng sakit
na dulot ng iyong mapang aping pag ibig.

hindi ko na kayang magmukmok sa isang tabi
hindi ko na kayang lumuha gabi gabi
hindi ko na kayang sa tuwina ay ika'y naaalala
kahit na alam kong may kasama kang iba.

hindi ko akalaing mararanasan ko ito
dahil sa tanang buhay ko ngayon lang ako nagkaganito
minahal naman kita ng higit pa sa buhay ko
ngunit anong sinukli mo, sinaktan mo lang ako.

kaya kahit na masakit
sumusuko na ako sa kabaliwan ko
dahil hindi ko na kaya!
hindi ko na kayang makita kang tumatawa kasama sya...



mula sa madamdaming panulat ni:LORRAINE N. CABUHAT

No comments:

Post a Comment